1. Giới thiệu nhà xe

Xe Thành Luân Bắc Ninh Cao Bằng là một trong những nhà xe nổi bật trên tuyến xe khách Bắc Ninh Cao Bằng với dịch vụ vận tải chất lượng cao. Chuyên chạy xe giường nằm 40 chỗ hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, Tivi, và wifi miễn phí, nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.
Xe khách Thành Luân Cao Bằng Bắc Ninh hợp tác cùng phát triển tuyến xe khách giường nằm với bến xe Cao Bằng. Nhà xe Thành Luân tuyến Bắc Ninh Cao Bằng với giá vé cạnh tranh, đi cùng chất lượng tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.
Chất lượng xe Thành Luân Cao Bằng Bắc Ninh luôn được đảm bảo nhờ vào quy trình bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ, giúp xe luôn mới mẻ và sạch sẽ. Với lịch trình cố định hàng ngày, nhà xe Thành Luân giúp hành khách dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.
Nhà xe Thành Luân Bắc Ninh Cao Bằng được biết đến với cam kết về an toàn và dịch vụ chu đáo, nhà xe Thành Luân Cao Bằng là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một hành trình đi xe Cao Bằng Bắc Ninh dễ chịu và tiện lợi.

2. Lịch trình xuất phát

Đây là lịch trình xuất phát của xe Thành Luân do nhà xe cung cấp, để biết thêm thông tin chi tiết một cách chính xác bạn có thể liên hệ lại với chúng tôi để xác nhận

  • Điểm đón trả: Bến xe Bắc Ninh, nội thành Bắc Ninh.
  • Lộ trình di chuyển: Trùng Khánh- Lăng Hiếu- Quang Trung- TT. Hùng Quốc- Mã Phục- Lạng Sơn- Bắc Ninh.
  • Quãng đường:(242,3 km) qua QL4A và CT01.

3. Văn phòng nhà xe Thành Luân ở đâu

Ngoài địa chỉ bên dưới, bạn có thể đến các trạm hoặc bến xe Cao Bằng để mua vé xe Thành Luân hoặc liên hệ SĐT của chúng tôi mà không cần đến tận văn phòng để mua vé xe rất bất tiện.

Địa chỉ văn phòng xe Thành Luân: ĐT206, Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng, Việt Nam.

4. Tại sao bạn nên chọn nhà xe

Nhà xe Thành Luân đầu tư hoàn toàn vào dàn xe giường nằm cao cấp phục vụ chuyên tuyến Bắc Ninh – Lạng Sơn – Cao Bằng – Trùng Khánh, với tần suất hoạt động từ 4 đến 6 chuyến mỗi ngày, bao gồm 4 chuyến ban ngày và 2 chuyến đêm.

Thoáng mát, sạch sẽ giường nằm rộng rãi, trang bị cổng USB, ổ cắm sạc điện thoại, mang lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho hành khách. Chất lượng xe luôn được duy trì ở mức tốt nhất, với các xe mới và vận hành ổn định.

Nhà xe cung cấp khăn lạnh, nước uống miễn phí, tài xế dày dặn kinh nghiệm chọn lộ trình ngắn nhất, dễ đi nhất. Xe cũng được trang bị điều hòa, wifi, hệ thống giảm xóc, lọc không khí, và chống ồn.

  • Đặc biệt, dàn xe giường nằm cao cấp với 40 ghế êm ái, có rèm cửa, chăn gối tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà.
  • Ngoài ra, xe còn trang bị búa phá kính để thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp.
  • Khoang hành lý rộng rãi, sạch sẽ cũng là điểm cộng lớn khiến khách hàng yêu thích dịch vụ của nhà xe Thành Luân.

5. Cách đặt vé xe Thành Luân trực tuyến

Làm thế nào để đặt vé xe Thành Luân? để hỗ trợ hành khách tiện lợi trong việc mua vé, nhà xe Thành Luân đã liên kết với bến xe Cao Bằng cung cấp bán vé xe Thành Luân qua phương thức trực tuyến, từ nay bạn đã có thể đặt vé xe mà không phải lo đến vấn đề này nữa, nhanh chóng liên hệ SĐT bên dưới để đặt vé xe Thành Luân nhé.

Giá vé xe Thành Luân: 390.000Đ/1 vé

Loại xe Giá Vé
Xe Limousine 24 phòng vip 500.000đ/1 người/1 cabin
Xe Limousine 34 phòng vip 450.000đ/1 người/1 phòng
Xe giường nằm 390.000đ/1 người /1 giường

Liên hệ đặt vé xe Thành Luân: SDT: 0335.303.388

Bến Xe Cao Bằng luôn cập nhật những thông tin mới nhất, xác thực nhất tới tất cả các du khách trong và ngoài tỉnh. Để đặt vé xe, thuê nhà nghỉ khách sạn, thuê xe máy ô-tô tự lái, tư vấn địa điểm du lịch ăn uống, mua quà lưu niệm, mua đặc sản Cao Bằng…Vui lòng liên hệ SDT: 0335.303.388 hoặc facebook Bến Xe Cao Bằn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *